Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Mascot sinh vật biển rẻ nhất toàn quốc

Công ty may mascot ẤN TƯỢNG ĐẸP chuyên sản xuất may mascot,mascot mô hình quảng cáo,mascot sinh vật biển với nhiều con như : mascot tôm,mascot cá,mascot cá heo,mascot cá voi,mascot cá mập,mascot cua,mascot ghẹ,mascot mực,mascot bạch tuộc,mascot sao biển,mascot sò,mascot ốc,mascot san hô...v....v.....

may bán mascot giá rẻ
Mascot con cá

may bán thú rối mascot
mascot con tôm

may mascot mô hình quảng cáo
Mascot sao biển

may bán thú rối mascot tại hồ chí minh
Mascot con cua 

may mascot giá rẻ
Mascot ghẹ

may bán thú rối
Mascot cá heo 

cho thuê mascot giá rẻ
Mascot con rùa

may mascot tại tp hcm
Mascot con ốc
Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn nhận may trang phục con thú, thú hở mặt sinh vật biển như : trang phục thú con tôm,trang phục thú con cá,trang phục thú con rùa,trang phục thú con ốc....

cho thuê trang phục thú hở mặt
Trang phục thú con rùa

may trang phục thú hở mặt
Trang phục thú con tôm

may trang phục thú giá rẻ
Trang phục thú hở mặt cá mập

Với bề dày nhiều năm trong việc may , bán mascot công ty chúng tôi tự hào khi đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất , với giá cả phải chăng , hãy đến với chúng tôi để lựa chọn cho mình những chú mascot dễ thương nhất.
Qúy khách hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng và nhận nhiều khuyến mãi khác.
May trang phục mascot , thú rối : 0906 328 234 (Ms.Lanh)
Hoặc gửi email mẫu quý khách cần may , công ty chúng tôi sẽ trả lời báo giá sớm nhất.
Email :info@antuongdep.vn
Website: www.trangphucbieudien.com
www.mascot.vn
http://nhanvathoathinh.blogspot.com/
facebook : https://www.facebook.com/antuongdepgiare
Cảm ơn quý khách , chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét