Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

cho thuê trang phục con thú,thú hở mặt cho bé

Công ty cổ phần ẤN TƯỢNG ĐẸP chuyên cung cấp cho thuê trang phục con thú,thú hở mặt cho bé như : con gà trống,con gà mái,con chó,con mèo,con chuột,con hổ,con kiến,con gấu,con vịt,con thỏ,con heo,con dê,con hươu,con khỉ,con sư tử,con cá sấu,con khủng long,con hà mã,con sói,con cáo,con rùa,con voi,con ếch..v...v....

cho thuê thú hở mặt con gấu
Trang phục con gấu 

cho thuê thú hở mặt con gà
Trang phục con gà 

cho thuê thú hở mặt con thỏ
Trang phục con thỏ

cho thuê thú hở mặt con rùa
Trang phục con rùa

cho thuê thú hở mặt con sói
Trang phục con sói

cho thuê thú hở mặt con ếch
Trang phục con ếch 

cho thuê thú hở mặt con cua
trang phục con cua 

cho thuê thú hở mặt con hổ
Trang phục con hổ 

cho thuê thú hở mặt con chó
Trang phục con chó 

cho thuê thú hở mặt con mèo
Trang phục con mèo

Với bề dày nhiều năm trong việc may , bán mascot công ty chúng tôi tự hào khi đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất , với giá cả phải chăng , hãy đến với chúng tôi để lựa chọn cho mình những chú mascot dễ thương nhất.
Qúy khách hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng
May trang phục mascot , thú rối : 0911 891 111 (Mr.Thứ) - 0977 525 111 ( Ms.Nhường)
Hoặc gửi email mẫu quý khách cần may , công ty chúng tôi sẽ trả lời báo giá sớm nhất.
Email :info@antuongdep.vn
Website: www.trangphucbieudien.com

facebook : may mascot đẹp
Cảm ơn quý khách , chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét