Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Mascot con gà

Công ty cổ phần ẤN TƯỢNG ĐẸP chuyên sản xuất may mascot con gà, thú rối con gà,thú nhồi bông con gà,thú hở mặt con gà,trang phục thú con gà,quần áo con gà....v..v.....
Nhận đặt may theo yêu cầu, in - thuê logo các loại
Sau đây là một số mẫu mascot gà để quý khách tham khảo :

may mascot giá rẻ
Mascot gà mái 

may thú rối gà giá rẻ
Mascot gà vàng

may bán mascot con gà
Mascot gà trống 

may mascot gà
Mascot gà mái màu vàng 

cho thuê mascot con gà
Mascot gà trống 2

bán thuê mascot con gà
Mascot gà mái 3

may bán thú rối mascot con gà
Mascot con gà 4

may mascot thú rối gà
Mascot con gà 5

cho thuê trang phục thú hở mặt con gà

Trang phục thú hở mặt con gà


Với bề dày nhiều năm trong việc may , bán mascot công ty chúng tôi tự hào khi đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất , với giá cả phải chăng , hãy đến với chúng tôi để lựa chọn cho mình những chú mascot dễ thương nhất.
Qúy khách hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng và nhận nhiều khuyến mãi khác.
May trang phục mascot , thú rối : 0906 328 234 (Ms.Lanh)
Hoặc gửi email mẫu quý khách cần may , công ty chúng tôi sẽ trả lời báo giá sớm nhất.
Email :info@antuongdep.vn
Website: www.trangphucbieudien.com
www.mascot.vn
http://nhanvathoathinh.blogspot.com/
facebook : may mascot đẹp
Cảm ơn quý khách , chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét