Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Mascot,thú rối,thú nhồi bông

ẤN TƯỢNG ĐẸP FASHION với hơn 7 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất cung ứng mô hình quảng cáo,mascot,thú nhồi bông,thú rối,trang phục con thú, thú hở mặt cho nhiều công ty nhiều sản phẩm như : mascot ly kem DQ, mascot bánh pizza, mascot hải ly,mascot ti vi,mascot máy in, mascot sữa Vinamilk, mascot hộp bánh Chocopie,mascot sữa Milo,mascot chai dầu gội,mascot bia sài gòn,mascot bia 333,mascot bia haniken,mascot thỏi son,mascot kanguru,mascot hình ngôi sao,mascot thỏ,mascot sư tử....v....v.....
may mascot hcm
Mascot chuột sóc
may bán mascot giá rẻ
bán mascot giá rẻ
Mascot giọt nước

may thú nhồi bông giá rẻ
Mascot trái cà chua

may thú rối giá rẻ
Mascot bàn tay

may thú rối,mascot
Mascot lon bia sài gòn

may trang phục thú,con vật

Mascot chai bia 

may thú rối,thú nhồi bông
Mascot bánh chocopie 

bán thú rối,trang phục thú hở mặt
mascot con thỏ 

may mô hình mascot quảng cáo
Mascot bánh gạo Richy

may mascot
mascot cái ti vi 

bán mascot,thú rối giá rẻ
Mascot củ nhân sâm


Với bề dày nhiều năm trong việc may , bán mascot công ty chúng tôi tự hào khi đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất , với giá cả phải chăng , hãy đến với chúng tôi để lựa chọn cho mình những chú mascot dễ thương nhất.
Qúy khách hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng và nhận nhiều khuyến mãi khác.
May trang phục mascot , thú rối : 0906 328 234 (Ms.Lanh)
Hoặc gửi email mẫu quý khách cần may , công ty chúng tôi sẽ trả lời báo giá sớm nhất.
Email :info@antuongdep.vn
Cảm ơn quý khách , chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét