Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

cho thuê mascot mèo tom,sư tử,sulleys

Công ty may Mascot ẤN TƯỢNG ĐẸP chuyên cung cấp cho thuê mascot mèo tom,mascot sư tử,mascot Monsters,mascot thỏ hồng,mascot mèo kitty,mascot hình người nam,mascot hình người nữ,mascot con dê đen,mascot gấu panda kungfu,mascot chuột minnie,mascot xì trum,mascot tom và jerry...v..v.....

cho thuê thú rối,thú bông
mascot mèo tom ( cho thuê )

bán thuê mascot thú rối
Mascot hình người nữ

bán thuê thú rối mascot
Mascot hình người nam

cho thuê mascot con thỏ giá rẻ
Mascot thỏ hồng

may bán thuê mascot giá rẻ
Mascot chuột jerry

cho thuê mascot thú rối giá rẻ
Mascot gấu panda

cho thuê thú rối biểu diễn giá rẻ
Mascot mèo kitty

cho thuê mascot monsters
Mascot monsters
cho thuê thú rối con heo
Mascot con heo 

cho thuê mascot con cá
Mascot con cá

cho thuê mascot mèo kitty giá rẻ
Mascot mèo kitty

với bề dày nhiều năm trong việc may , bán mascot công ty chúng tôi tự hào khi đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất , với giá cả phải chăng , hãy đến với chúng tôi để lựa chọn cho mình những chú mascot dễ thương nhất.
Qúy khách hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng và nhận nhiều khuyến mãi khác.
May trang phục mascot , thú rối : 0906 328 234 (Ms.Lanh)
Thuê trang phục mascot , thú rối : 0977 525 111 (Ms.Nhường)
Hoặc gửi email mẫu quý khách cần may , công ty chúng tôi sẽ trả lời báo giá sớm nhất.
Email :info@antuongdep.vn
Website: www.trangphucbieudien.com
facebook : may mascot đẹp
Cảm ơn quý khách , chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét