Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

may trang phục thú hở mặt con hổ,mascot con hổ

Công ty cổ phần ẤN TƯỢNG ĐẸP chuyên nhận may trang phục con thú,thú hở mặt con hổ,mascot con hổ,thú rối con hổ cho cả người lớn và trẻ em
Sau đây là một số mẫu con hổ để quý khách tham khảo :

may bán thú hở mặt con hổ
Trang phục con hổ  ( người lớn )
may bán trang phục con hổ
Trang phục con hổ cho nam

may trang phục thú con hổ
Trang phục con hổ cho nữ


cho thuê thú hở mặt con hổ
Trang phục thú con hổ ( cho bé)
nhận may trang phục thú con hổ
Trang phục con hổ bé


may mascot thú rối con hổ
Mascot con hổ 1

cho thuê mascot hổ giá rẻ
Mascot con hổ 2


với bề dày nhiều năm trong việc may , bán mascot công ty chúng tôi tự hào khi đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất , với giá cả phải chăng , hãy đến với chúng tôi để lựa chọn cho mình những chú mascot dễ thương nhất.
Qúy khách hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng và nhận nhiều khuyến mãi khác.
May trang phục mascot , thú rối : 0906 328 234 (Ms.Lanh)
Hoặc gửi email mẫu quý khách cần may , công ty chúng tôi sẽ trả lời báo giá sớm nhất.
Email :info@antuongdep.vn
Website: www.trangphucbieudien.com
Cảm ơn quý khách , chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét