Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

May mascot sinh vật biển tôm cua cá

Công ty may mascot ẤN TƯỢNG ĐẸP chuyên sản xuất may mascot,mascot mô hình quảng cáo,mascot sinh vật biển với nhiều con như : mascot tôm,mascot cá,mascot cá heo,mascot cá voi,mascot cá mập,mascot cua,mascot ghẹ,mascot mực,mascot bạch tuộc,mascot sao biển,mascot sò,mascot ốc,mascot san hô...v....v..
may mascot giá rẻ
Mascot con tôm 1

may thú rối giá rẻ
Mascot tôm 2


may bán mascot rẻ nhất hcm
Mascot con cá

may bán mascot giá rẻ
Mascot cá heo 

may bán thú bông
Mascot con ốc

may mascot hcm
Mascot con mực

may mascot
Mascot sao biển

may mascot thú rối
Mascot con cua 

may bán thú nhồi bông,mascot
Mascot con cua càng xanh 

may bán mascot rùa giá rẻ
Mascot con rùa

Với bề dày nhiều năm trong việc may , bán mascot công ty chúng tôi tự hào khi đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất , với giá cả phải chăng , hãy đến với chúng tôi để lựa chọn cho mình những chú mascot dễ thương nhất.
Qúy khách hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng và nhận nhiều khuyến mãi khác.
May trang phục mascot , thú rối : 0906 328 234 (Ms.Lanh)
Hoặc gửi email mẫu quý khách cần may , công ty chúng tôi sẽ trả lời báo giá sớm nhất.
Email :info@antuongdep.vn
Website: www.trangphucbieudien.com
www.mascot.vn
facebook : https://www.facebook.com/antuongdepgiare

https://www.facebook.com/maymascotdep?fref=ts

Cảm ơn quý khách , chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét