Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

cho thuê trang phục thú con sói,đồ thú sói

Sói là con vật xuất hiện rất nhiều trong các vở kịch  như : cô bé quàng khăn đỏ,dê con và sói,thỏ và sói,con sói và bầy cừu.... sói được các em nhỏ lựa chọn để tham gia đóng kịch chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi mùng 1/6, bạn đang cần thuê mua trang phục con sói,bạn không cần phải tìm kiếm quá lâu hãy đến với ẤN TƯỢNG ĐẸP công ty chúng tôi cho thuê đồ sói,trang phục thú hở mặt con sói cho cả người lớn và trẻ em.
Sau đây là một số mẫu trang phục con sói để quý khách tham khảo :

cho thuê thú hở mặt con sói
Trang phục con sói ( người lớn )

bán thuê thú hở mặt con sói
Trang phục con sói 2

may bán thú hở mặt giá rẻ
Trang phục sói + dê con


cho thuê trang phục con sói đóng kịch
Trang phục sói cho bé ( cho thuê)

may bán trang phục thú hở mặt
Trang phục con sói cho bé ( nhận may )

may quần áo thú con sói
Trang phục con sói người lớn ( nhận may )

Bên cạnh đó công ty chúng tôi còn cho thuê các con vật  khác như : con ếch,con gà,con sói,con thỏ,con heo,con vịt,con chó,con gấu,con cá sấu,con rùa,con khỉ,bọ cánh cam,con tuần lộc,con chuột,con rắn,con hổ,con voi,con cáo,con cua.....v....v.....

may bán thuê trang phục thú hở mặt
Trang phục con rùa

bán thuê trang phục thú
Trang phục con rồng

cho thuê thú hở mặt con thỏ
Trang phục con thỏ


với bề dày nhiều năm trong việc may , bán trang phục thú công ty chúng tôi tự hào khi đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất , với giá cả phải chăng , hãy đến với chúng tôi để lựa chọn cho mình những bộ trang phục dễ thương nhất.
Qúy khách hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng và nhận nhiều khuyến mãi khác.
May trang phục con thú  : 0906 328 234 (Ms.Lanh)
Thuê trang phục con thú : 0977 525 111 (Ms.Nhường)
Hoặc gửi email mẫu quý khách cần may , công ty chúng tôi sẽ trả lời báo giá sớm nhất.
Email :info@antuongdep.vn
Website: www.trangphucbieudien.com
Cảm ơn quý khách , chúc quý khách luôn thành công và hạnh phúc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét